Đánh Giá Dell Latitude E7250

Dell Latitude E7250 là một chiếc laptop hiện được nhiều dân văn phòng lựa chọn để sử dụng. Bởi nhờ thiết kế tinh tế, đơn giản cùng với cấu hình khỏe khoắn, mạnh nhưng nhưng giá thành lại phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đánh giá Dell Latitude E7250 để giúp bạn rõ hơn về sản phẩm hữu dụng này.

ĐÁNH GIÁ DELL LATITUDE E7250

Máy vẻ ngoài giản đơn cùng với c.hình mạnh, giá cả tầm trung hứa hẹn sẽ là một sp nằm trong list lựa chọn khi muốn mua laptop đó. Vậy có ưu thế gì đối với dòng này, mời quý người dùng đọc và tham khảo.

Đánh Giá Máy Dell Latitude E7250

Trước khi mua bất kỳ món đồ nào đặc biệt là laptop thì bạn phải tìm hiểu thật kỹ thì mới có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của mình. Nếu không có kinh nghiệm gì trong việc lựa chọn laptop thì bạn rất dễ mua phải hàng giả, hàng không có nguồn gốc thậm chí không đáp ứng được nhu cầu làm việc, học tập. Như vậy có phải tiền mất tật mang thật lãng phí và tốn công sức không. 

Do đó sau đây chúng tôi sẽ đánh giá Dell Latitude E7250 để giúp bạn có cái nhìn khái quát nhất đồng thời có quyết định rinh “ em ấy “ về nhà không nhé.

Về thiết kế Dell Latitude E7250

Khi đánh giá Dell Latitude E7250 thì chúng ta không thể nào bỏ qua được thiết kế đúng không nào. Bởi đây là vẻ đẹp bên ngoài rất dễ thu hút ánh nhìn của người mua. Một sản phẩm có thiết kế đẹp cũng đã khiến cho người mua ấn tượng rồi đấy.

Cũng tương tự như những mẫu Dell Latitude khác thì thiết kế cũng khá đơn giản, khỏe khoắn chứ không mảnh mai. Phù hợp với những bạn không để ý đến ngoại hình mà chỉ chú trọng vào cấu hình. 

Nói như vậy không đồng nghĩa với việc laptop Dell Latitude E7250 không đẹp. Khung thân máy và khung nắp của máy được làm từ chất liệu hợp kim magie có khả năng chịu lực, chống va đập mạnh cũng như sang trọng. Không chỉ đơn thuần như vậy mà nắp của máy được gia cố bởi sợi carbon làm cho máy thêm phần bền bỉ, chất lượng. 

Chiếc laptop E7250 có trọng lượng khoảng 1.5kg nên nhỏ gọn. Do đó mà phù hợp với những doanh nhân thường xuyên phải di chuyển nhiều mà cần mang máy tính theo người. Bạn chỉ cần bỏ laptop vào trong balo và đeo là được hoặc mua túi xách máy tính chuyên dụng.

Về màn hình Dell Latitude E7250

Màn hình chiếc laptop E7250 có kích thước 12.5 inch phù hợp để làm việc, học tập cùng độ phân giải cao 1920 x 1080p. Được đánh giá là có độ ánh sáng tốt nhưng chất lượng hiển thị hình ảnh, màu sắc thì lại khiến người dùng chưa thực sự hài lòng. 

Tại sao lại nói như vậy là bởi màn hình của laptop chỉ có thể hiển thị được 69% dải màu sRGB mà thôi. Thậm chí thấp hơn 76% của những dòng laptop doanh nhân khác có mặt trên thị trường. Ngoài ra độ sáng của màn hình là 360 nit nên đáp ứng được những yêu cầu cơ bản như vui chơi, giải trí,xem phim, lướt web,…

Về âm thanh Dell Latitude E7250

Đánh giá Dell Latitude E7250 không thể nào bỏ qua được âm thanh bởi laptop doanh nhân chủ yếu sẽ phải video call với khách hàng hay trao đổi, thảo luận công việc với đồng nghiệp qua mạng xã hội. Do đó chất lượng âm thanh tốt thì công việc mới thực sự có hiệu quả tốt được. 

Nhưng với chiếc laptop E7250 thì lại không được đánh giá cao về âm thanh. Nếu như bạn là người yêu thích âm nhạc thì chúng tôi khuyên bạn nên sở hữu thêm bộ loa Bluetooth. Tuy âm lượng của loa đã được bật hết mức nhưng chất âm lại rất kém. Bởi vì vị trí của loa được nhà sản xuất thiết kế chưa hợp lý, đặt ngay dưới tay. Do đó mà chất lượng âm thanh cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều khi mà người sử dụng vừa đánh văn bản, thao tác trên máy vừa nghe nhạc. 

Về bàn phím và Touchpad Dell Latitude E7250

Bàn phím laptop E7250 được người dùng đánh giá khá cao bởi khoảng cách giữa các phím bố trí, thiết kế vô cùng hợp lý. Hơn nữa các phím có độ đàn hồi tốt nên đã tạo được sự thuận tiện, thoải mái cho người sử dụng. Thậm chí khi gõ phím cũng không tạo ra âm thanh lớn nên hạn chế làm ảnh hưởng đến người dùng quanh. Ngoài những ưu điểm vừa rồi thì vẫn còn tồn tại một nhược điểm làm người dùng chưa thực sự thoải mái đó là 4 phím mũi tên lại có thiết kế khác và cao hơn so với các phím khác trên cùng một bàn phím. 

Touchpad của máy đã có sự cải tiến nhất định và rộng hơn nhờ vào sự hài hòa, cân bằng diện tích thông minh với bàn phím. Vì vậy mà người dùng rất dễ dàng sử dụng đồng thời các thao tác cũng chính xác khi mà không sử dụng chuột rời. 

Hiệu suất làm việc của Dell Latitude E7250

Khi đánh giá Dell Latitude E7250 chắc chắn các bạn sẽ chú trọng nhất đến hiệu suất là, việc đúng không nào. Laptop E7250 có nhiều phiên bản cấu hình khác nhau bao gồm phiên bản Dell E7250 Intel Core i5 – 5300U và Dell E7250 Intel Core i7 – 5600U. Với cấu hình như vậy cũng đã mạnh mẽ rồi nên rất dễ dàng xử lý các công việc nặng liên quan đến đồ họa 3D và thực hiện công việc đa nhiệm. 

Không chỉ như vậy mà laptop Dell E7250 còn dùng DDR3L 8GB và có thể nâng cấp đến 16GB do đó mà cho tốc độ lưu trữ dữ liệu nhanh đồng thời mở nhiều ứng dụng 1 lúc mà vẫn mượt mà chứ không xuất hiện tình trạng giật, lag hoặc đơ. 

Ngoài ra laptop còn sở hữu dung lượng SSD 128GB hoặc 256GB Sata 3 giúp bạn thoải mái tải các phần mềm, ứng dụng và mở tác vụ siêu nhanh chỉ khoảng mấy giây mà không phải đợi quá lâu. Bên cạnh đó cũng được trang bị đầy đủ với card đồ họa Intel HD Graphics 5550 nên vô cùng thích hợp với dân văn học, học sinh, sinh viên bởi đối tượng này sẽ không yêu cầu quá cao về đồ họa. 

Tuy nhiên thì laptop E7250 vẫn đáp ứng được nhu cầu giải trí bình thường như xem phim, tìm tài liệu, lướt web, chơi game đơn giản. Đặc biệt với những tựa game 3D thì máy cũng vẫn xử lý được nhưng sẽ có phần bị hạn chế.

Về tuổi thọ của pin

Đánh giá Dell Latitude E7250 về pin luôn được người dùng yêu thích và tin tưởng. Mặc dù sử dụng loại pin 4 cell nhưng người dùng vẫn có thể làm việc, học tập và phục vụ nhu cầu giải trí trong khoảng 4-5h đồng hồ. 

Hơn nữa khi hết sạch pin thì thời gian sạc pin cũng tương đối nhanh chứ không mất quá nhiều giờ. Tuy nhiên bạn cũng phải biết cách sử dụng nếu không rất dễ làm cho pin bị chai và hỏng đặc biệt đối với những chiếc laptop Dell Latitude E7250 đã qua sử dụng. Tốt nhất bạn nên để pin gần hết rồi tiến hành sạc chứ đừng vừa dùng vừa sạc. Điều này khiến cho cả pin và máy bị ảnh hưởng đồng thời nguy hiểm đến tính mạng của người dùng nữa.

Đánh Giá Có Nên Mua Laptop Dell Latitude E7250 Hay Không?

Với những đánh giá Dell Latitude E7250 ở trên thì bạn cũng đã có được câu trả lời có quyết định rinh em ấy về nhà hay không rồi đúng chứ. Chúng tôi cũng khó có thể trả lời là có nên mua hay không nên bởi điều này phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng của từng khách hàng. 

Nhưng nhìn chung với mức giá chưa đến 10 triệu đồng cùng thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh mẽ thì laptop Dell Latitude E7250 là sự lựa chọn thích hợp và hoàn hảo cho đối tượng dân văn phòng, học sinh, sinh viên. 

Ngoài ra nếu như bạn chưa có điều kiện tài chính ổn định thì hoàn toàn có thể mua laptop cũ để sử dụng. Nói là cũ nhưng nhiều khi người sử dụng trước đó biết cách bảo quản máy thì chất lượng cũng chẳng thua kém gì những máy tính mới tính cả. Tuy nhiên bạn phải là người am hiểu và biết cách kiểm tra máy tính xách tay cũ. Nếu không có kinh nghiệm thì bạn rất dễ bị lừa bởi chi tiết nhỏ nhặt nhất thậm chí mua phải hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. 

Địa chỉ uy tín:

Một trong những địa chỉ mua laptop Dell Latitude E7250 mà được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao không thể không nhắc đến . Khi đến với HNCOM bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình, tư vấn cụ thể để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp với bản thân. Không chỉ vậy mà với tiêu chí kinh doanh đặt chữ Tín lên trên đầu cùng với dịch vụ hậu mãi nên đã làm khách hàng hoàn toàn hài lòng và thích thú. Mức giá ở đây cũng không quá cao ngút trời như những địa chỉ khác nên có thể yên tâm. 

Kết Luận

Trên đây chúng tôi đã đánh giá Dell Latitude E7250 để giúp bạn có cái nhìn khái quát và cụ thể nhất về sản phẩm. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn. Ngoài ra nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất. Chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255